Càng Cua Hoàng Đế Nga King Crab

Xuất xứ: Đang cập nhật
  Đánh giá:
Liên hệ
#càngCuahoàngđếAlaska
Cua hoàng đế Alaska sinh sống ở vùng biển băng giá Bering giữa vùng Viễn Đông của Nga và Alaska của Mỹ. Đây là vùng biển sóng dữ với những dòng hải lưu mạnh và băng đá, được

⛔️Hot.... ⛔️hot... ⛔️hot 
👉Mai hàng xách tay Nga nhà em về nhiều!!! 😘😘cả nhà đã sẵn sàng đón nhận cơn bão Tuyết giữa ngày Hè oi ả từ nước Nga xa xôi bay về chưa ạ???
👉👉Nhanh tay order đi nhé cả nhà! Sáng mai hàng đáp chuyến sớm đấy ạ!
❤️No 1: 
#càngCuahoàngđếAlaska
Cua hoàng đế Alaska sinh sống ở vùng biển băng giá Bering giữa vùng Viễn Đông của Nga và Alaska của Mỹ. Đây là vùng biển sóng dữ với những dòng hải lưu mạnh và băng đá, được coi là một trong những vùng biển đánh bắt hải sản nguy hiểm nhất thế giới.

Vùng biển Alaska là một vùng sinh thái hiếm hoi còn giữ được độ trong lành, vì thế thịt cua hoàng đế Alaska vô cùng tinh khiết, ngon hơn hẳn những loại cua khác.

Những ngư dân sinh sống tại vùng biển Alaska không quản sóng to gió lớn trong vụ đánh bắt loài cua hoàng đế khổng lồ.

Đây là loại cua hiếm có, bởi để đánh bắt nó, những người thợ săn phải ra khơi vào những ngày bão biển.

Sau khi kéo lồng đầy cua lên, mọi người sẽ đặt chúng trên boong tàu với sự hỗ trợ của một chiếc cần cẩu. Sau đó họ phân loại chúng. 

Điều đặc biệt là loại cua này có kích thước và trọng lượng lớn hơn rất nhiều so với cua biển thông thường. 
Cua vua Alaska chỉ thoảng hương biển mặn mòi, thanh và thơm; thay vì mùi bùn như nhiều giống cua khác. Những tảng thịt trắng ngọt, dai dai ẩn sau lớp vỏ hồng hào, điểm chút đậm đà của đại dương; ngon miệng nhất là nướng thuần trên lửa, không cần tẩm ướp cầu kỳ.

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây

Sản phẩm đã xem

popup

Số lượng:

Tổng tiền: