Kem chống nắng Bioderma Photoderm Max Creme SPF 50+

Xuất xứ: Đang cập nhật
  Đánh giá:
Liên hệ
sử dụng công nghệ Cellular Bioprotection độc quyền từ Bioderma giúp bảo vệ các tế bào da khỏi các gốc tự do đồng thời kích thích khả năng “tự” phòng vệ của da dưới ánh nắng mặt trời.
Bioderma Ph

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Kem chống nắng Bioderma Photoderm Max Creme SPF 50+

Hãng sản xuất: Bioderma

Xuất xứ: Pháp

Dung tích: 40ml

Kem chống nắng Bioderma Photoderm Max Creme SPF 50+ –kem chống nắng sử dụng công nghệ Cellular Bioprotection độc quyền từ Bioderma giúp bảo vệ các tế bào da khỏi các gốc tự do đồng thời kích thích khả năng “tự” phòng vệ của da dưới ánh nắng mặt trời. Bioderma Photoderm Max Creme SPF 50+ với chất kem mịn, dễ tán đều để tạo lớp “chống nắng” mà ko gây nhờn dính, không để lại vệt trắng bờ “xấu xí” trên da. Đồng thời kem chống nắng không chứa hương liệu, paraben giúp Photoderm Max Aqua Fluide phù hợp cả với những làn da nhạy cảm nhất. Với chỉ số SPF 50, PPD 42 cùng khả năng chống thấm nước cao, Bioderma Photoderm Max Creme cực kì thích hợp để dùng hàng ngày và trong cả những hoạt động ngoài trời, trên những chuyến đi xa, để những ngày “nắng gắt” sẽ không còn là “mối lo” mỗi sáng mai thức dậy của những cô gái xinh tươi.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

  • Lấy một lượng vừa đủ kem thoa nhẹ nhàng lên da
  • Thoa kem trước khi ra nắng 30 phút. Thoa kem 2 tiếng 1 lần để đạt hiệu quả chống nắng cao nhất
  • Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát
  • Đậy kín nắp khi sử dụng

Thông tin thương hiệu

Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp, sản xuất rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau từ tẩy trang đến sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem dưỡng, huyết thanh... cho từng loại da khác nhau (da dầu, da nhạy cảm, da thường, dòng cho trẻ em, da bị kích thích...). Các sản phẩm của Bioderma được kiểm nghiệm kỹ càng từ các chuyên da da liễu, được sản xuất với sự nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt trước khi bán ra thị trường. Chính vì lẽ đó mà Bioderma là cái tên được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng cũng như dòng sản phẩm của họ được nhiều người có vấn đề về da lựa chọn.

Lưu ý

Hiệu quả sử dụng tùy vào cơ địa của mỗi người.

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây

Sản phẩm đã xem

popup

Số lượng:

Tổng tiền: