Nho khô nguyên cành Tabletop

Xuất xứ: Đang cập nhật
  Đánh giá:
550.000₫
Nho khô nguyên cành Úc TableTop Grapes được làm từ 100% giống nho mà chỉ có Australia, được phơi khô tự nhiên bằng ánh nắng mặt trời, còn nguyên cành và không có hạt. Đây là loại nho có một hương vị r
Số lượng:
Gọi ngay đặt hàng

Chi tiết sản phẩm Nho Khô nguyên cành Úc TableTop Grapes

Nho Khô nguyên cành Úc TableTop Grapes giúp chắc xương, bổ sung canxi cho người già, người mang thai và em bé, ngừa ung thư, ngừa bệnh thiếu máu, hỗ trợ năng lượng cho cơ thể và rất tốt cho tiêu hoá.

Một lượng nho khô chứa 72% đường tự nhiên, hầu hết trong số đó là fructose và glucose, khoảng 3% protein và 3,7% -6,8% chất xơ. Cũng như mận và mơ, nho có chất chống oxy hóa, và lượng vitamin C ít hơn là nho tươi. Nho khô có ít natri và không chứa cholesterol.

Nho khô nguyên cành Úc TableTop Grapes có nguồn gốc từ các trang trại vùng sông Murray. Đây là nơi có quy mô sản xuất nho khô Úc nguyên cành lớn nhất tại Úc. Tất cả trang trại được đặt tại Sunraysia, một khu vực nổi tiếng với nhiệt độ khô và gần gần sông Darling và Murray.

Nho khô nguyên cành Úc TableTop Grapes được làm từ 100% giống nho mà chỉ có Australia, được phơi khô tự nhiên bằng ánh nắng mặt trời, còn nguyên cành và không có hạt. Đây là loại nho có một hương vị riêng biệt. Phù hợp cho bữa ăn nhẹ, bổ sung vào món bánh nướng của bạn hoặc đơn giản là thêm nguồn chất xơ, ngũ cốc vào buổi sáng của bạn. Đặc biệt Nho khô nguyên cành TableTop 100% không sử dụng hóa chất và là một trong số ít sản phẩm hoa quả khô được gắn nhãn hiệu Australian Grown (nhãn hiệu đảm bảo cho chất lượng, xuất xứ sản phẩm).

Thương hiệu TableTop có nhiều sản phẩm khác nhau nhưng Shop Sóc Quậy đã chọn ra sản phẩm ngon nhất là nho vàng (loại quả to, dài, dày cùi ) và không hạt (SEEDLESS)

Logo Australian Grown trên thùng Nho Khô nguyên cành Úc TableTop Grapes

Điều kiện để sản phẩm được gắn logo Australian Grown:
• Tất cả các thành phần quan trọng của sản phẩm được trồng tại Úc; và
• Tất cả hoặc gần như tất cả quá trình xử lý đã được thực hiện tại Úc.
Logo Australian Made, Australian Grown (AMAG) giúp người tiêu dùng nhận ra sản phẩm được làm hoặc được trồng tại Úc. Đây là một biểu tượng đảm bảo cho sản phẩm được sản xuất ra tuân theo đúng các quy trình, tiêu chuẩn chất lượng và là biểu tượng giúp người tiêu dùng yên tâm về chất lượng sản phẩm được lựa chọn.

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây

Sản phẩm đã xem

popup

Số lượng:

Tổng tiền: