Táo Hữu Cơ Pháp Juliet

Xuất xứ: Đang cập nhật
  Đánh giá:
155.000₫
Táo hữu cơ Juliet được trồng tại Pháp, tập trung chủ yếu ở các vùng phía Nam. Táo Juliet được trồng và sản xuất tại các trang trại hữu cơ, không sử dụng phân bón hóa học trong quá trình trồng, chăm só
Số lượng:
Gọi ngay đặt hàng

                                                                                   TÁO HỮU CƠ PHÁP JULIET

Ra đời từ những năm 1990, hiện có hơn 350 hecta táo hữu cơ Juliet được trồng tại Pháp, tập trung chủ yếu ở các vùng phía Nam. Táo Juliet được trồng và sản xuất tại các trang trại hữu cơ, không sử dụng phân bón hóa học trong quá trình trồng, chăm sóc và bảo quản.

Táo Juliet được người Pháp trồng bằng phương pháp kỳ công, sau 3 năm kể từ khi trồng và chăm bón cẩn thận, táo Juliet sẽ cho ra vụ đầu tiên. Sau quá trình thụ phấn của hoa vào mùa xuân, thay vì sử dụng các loại thuốc bảo vệ thực vật hay phân bón hóa học, người trồng sẽ phủ lớp lưới đặc biệt lên cây. Lớp lưới này chỉ được bỏ ra khi bắt đầu thu hoạch táo để bảo vệ táo tránh khỏi côn trùng, sâu bệnh và ảnh hưởng của thời tiết.

Quả táo sau khi nhập về được bảo quản bằng hệ thống bảo quản lạnh liên tục ( ở nhiệt độ từ 1-4 C) nên giữ được độ tươi ngon và dưỡng chất tự nhiên của quả táo.

Loại trái cây này thích hợp ăn chơi, ăn vặt, bổ sung dưỡng chất, làm quà tặng sang trọng hay quà tặng sinh nhật. Ngoài ra, loại trái cây này là một trong những loại trái cây tốt cho bà bầu.

 

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây

Sản phẩm đã xem

popup

Số lượng:

Tổng tiền: